Ķmynd ķmyndasmiša

Ég rakst į įhugaverša bloggfęrslu hjį Ómari Valdimarssyni, žar sem hann gagnrżnir Jónas Kristjįnsson fyrir aš efast um heilindi žeirra sem fara ķ almannatengslabransann, sbr.


Blašamašur žarf aš vera heilsteyptur (hinir fari ķ almannatengsli).


Um žetta segir Ómar


Aš gefa žaš ķ skyn aš einstaklingar sem ekki eru “heilsteyptir” geti sinnt almannatengslum, er reginskyssa. Žessi tilraun til fyndni er ķ besta falli ósmekkleg, ķ versta falli alvarlegur dómgreindarbrestur gamla ritstjórans


Ég setti inn athugasemd, sem eftir į aš hyggja var frekar tilgangslaust, žar sem hśn var ekkert sérlega jįkvęš og rķmar vęntanlega ekki viš žį ķmynd sem ķmyndasmišurinn Ómar hefur af störfum almannatengslara. En ég ętla aš leyfa žessari athugasemd aš standa hér, žvķ hugsanlega langar einhvern aš gagnrżna žessa skošun mķna, sem ég skal glašur verja.


Ég leyfi mér aš tślka orš Jónasar žannig aš hann eigi viš aš heišarleikinn sé naušsynlegur žįttur ķ fari blašamanna en ekki žeirra sem vinna viš almannatengsl, žar sem sį ķmyndarišnašur gengur ekki śt į aš segja sannleikann, heldur aš fegra hann. Ķ mķnum huga veršur einstaklingur sem fórnar heišarleika sķnum fyrir krónur og aura seint talinn heilsteyptur.

Žar hafiš žiš žaš.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Björn Darri Siguršsson

Jęja, Ómar hleypti athugasemd minni aš, žaš veršur spennandi aš sjį hvort einhver darrašardans muni duna ķ framhaldi af žvķ.

Björn Darri Siguršsson, 12.3.2008 kl. 16:04

2 identicon

Hann fer örugglega ķ mįl viš Jónas gamla.... og žig lķka, ef žś veršur ekki stilltur! ;)

Hans Magnśsson (IP-tala skrįš) 12.3.2008 kl. 17:55

3 Smįmynd: Björn Darri Siguršsson

Jį, ég verš sko aš passa mig aš stķga ekki į neinar tęr ķ žessum dansi :).

Björn Darri Siguršsson, 12.3.2008 kl. 18:13

4 Smįmynd: Björn Darri Siguršsson

Ég hugsa aš ég haldi athugasemdum mķnum til haga hér, žaš vęri soldiš kjįnalegt aš falla svo fyrir einhverri almannatengsla-brellu ķ žessari umręšu, ž.e.a.s. aš athugasemdir sem kęmu sér illa fyrir višmęlanda minn yršu ekki samžykktar svo hann lķti śt fyrir aš hafa įtt sķšasta oršiš, mér finnst bara best aš setja öryggiš į oddinn ķ svona samskiptum. Ómar fyrirgefur mér vonandi ef hann hefur einfaldlega ekki veriš ķ tölvulandi žessa sķšustu tvo tķma. Ég sagši eitthvaš į žessa leiš nś sķšast:

En svo aš ég komi mér aš kjarna mįlsins žį finnst mér óheišarlegt aš segja bara hįlfan sannleikann, en er žaš ekki žaš sem almannatengslafulltrśar gera, upphefja hiš jįkvęša og gera lķtiš śr hinu neikvęša žótt hvort tveggja sé sannleikanum samkvęmt?

Björn Darri Siguršsson, 12.3.2008 kl. 18:27

5 Smįmynd: Björn Darri Siguršsson

Sęll!

Nei, žaš er ekki meining mķn aš allir almannatenglar séu illa innręttir, heldur einfaldlega aš žessi stétt sé tilvalin fyrir illa innrętt fólk žar sem ķ žessu starfi viršast engar raunverulegar kröfur vera geršar um heišarleika (eins og ég skil hann), žaš žżšir ekki aš fullkomlega sišsamt og heišarlegt fólk sé hvergi aš finna ķ bransanum. Ég vona aš žś sjįir muninn į žessum fullyršingum, žvķ hann er afar mikilvęgur.

En ég skal fśslega višurkenna aš ég hef lķtiš sem ekkert įlit į störfum žessarar stéttar og er žér ósammįla um aš žetta starf sé mikilvęgt nema ķ frekar žröngu samhengi. Žaš sem ég į viš er aš žetta starf er mjög mikilvęgt fyrir žau fyrirtęki sem žurfa į "bęttri ķmynd" aš halda, en fyrir mig sem neytanda er žetta starf til žess falliš aš blekkja mig (meš žvķ aš draga hulu yfir hiš neikvęša og upphefja hiš jįkvęša) og žjónar žar af leišandi ekki mķnum hagsmunum.

Kvešja,

Björn Darri 

Björn Darri Siguršsson, 14.3.2008 kl. 19:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband